คนเข้าชม

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม

ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำ สัมผัสความมหัศจรรย์ลึกล้ำเหนือจินตนาการ 
 กิจกรรมดีๆ ที่พร้อมมอบให้คุณ

กิจกรรมดำผิวน้ำดูปลา 

 ประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับทริปดำ  สำรวจความมหัศจรรย์แห่งอุโมงค์ใต้น้ำที่ยาวที่สุดในโลกในกิจกรรม  ดำผิวน้ำดูปลา (Snorkeling Explorer) ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึง  ทะเล คุณก็สามารถดื่มด่ำกับกิจกรรมดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำในแบบ    Snorkeling ซึ่งคุณจะได้สัมผัสฝูงปลาน้อย ใหญ่ นับหมื่นตัวอย่างใกล้ชิด ในอุโมงค์น้ำจืดและอุโมงค์น้ำทะเล
 กิจกรรมสำรวจโลกใต้น้ำ 
      ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำ สัมผัสประสบการณ์ลึกล้ำ ในดินแดนโลกใต้น้ำ ที่  เชียงใหม่ ซู อควาเรียม กบกิจกรรม สุดแสนประทับใจ ตื่นตาตื่นใจไป  กับ สิ่งมีชีวิตใต้ท้องน้ำ ดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของชีวิต ที่  ธรรมชาติสร้างสรรค์อย่างลงตัว พร้อมสัมผัสปลาฉลามยักษ์ใหญ่  อย่างใกล้ชิด หรือร่วมถ่ายรูปไปกับปลาช่อนยักษ์อเมซอน และปลาบึก ยักษ์ใหญ่แห่งลุ่มน้ำโขง ครั้งหนึ่งในชีวิต กับทริปดำสำรวจโลกใต้น้ำ ประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งโลกใต้น้ำ ได้ทุกวัน ที่ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม


                                                                                  กิจกรรมให้อาหารกระเบนจมูกวัว 
     กระเบน จมูกวัว กระเบนหายาก จัดแสดงที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม  แห่งเดียวในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมการป้อนอาหารเจ้ากระเบน  ถึงวันละ 3 รอบ และสัมผัสความน่ารักของกระเบนจมูกวัวอย่างใกล้  ชิด


 บริการสตูดิโอถ่ายภาพ
“Underwater Studio” บริการสตูดิโอถ่ายภาพ จำลอง  บรรยากาศใต้น้ำ เสมือนท่องอยู่ในโลกใต้น้ำ และยังสามารถเลือก  ใช้บริการ “3 D Theatre” เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือบันทึกความทรงจำแสนประทับใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น