คนเข้าชม

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เชียงใหม่ซู สโนวโดม

Snow Dome
     จากธรรมชาติ การอยู่อาศัยของหมีแพนด้าตามช่วงฤดูกาลแล้ว ในฤดูหนาวหมีแพนด้าจะอาศัยอยู่ที่ที่มีอุณหภูมิที่หนาวจัด ทางสวนสัตว์เชียงใหม่จึงสร้างเมืองหิมะจำลองสภาพอากาศความเป็นอยู่ตาม ธรรมชาติของหมีแพนด้าในประเทศจีน  ที่มีหิมะเทียมซึ่งเหมือนของจริง ตกจริง ที่พร้อมให้เจ้าหมีแพนด้าเข้ามาอาศัย
อยู่ จริงตามบรรยากาศของมันในช่วงฤดูหนาว นอกจากช่วงเวลานั้นเราจะให้ทุกท่านสัมผัสกับความหนาวเย็นที่ไม่ได้มีในเมือง ไทย เพื่อเป็นการเก็บความประทับใจและความทรงจำที่ดีครั้ง  หนึ่งในชีวิต
ภาพแห่งความประทับใจ
     บรรยากาศทิวทัศน์ ที่เหมาะกับการถ่ายภาพประทับใจทั้งภายในและภายนอกส่วนการแสดง โดยภายนอกจะจัดภูมิทัศน์ไว้อย่างสวยงาม ให้เหมาะแก่การถ่ายภาพที่หาที่ไหนมิได้  ภายในโดมหิมะตกแต่งมากมาย อาทิเช่น เก้าอี้น้ำแข็ง  ตุ๊กตา  SnowMan  ที่สร้างมาจากน้ำแข็งขนาดใหญ่ รวมถึงเก๋งจีน และกำแพงเมืองจีนที่สร้างไว้อย่างอลังการ และจุดสำคัญก็คือ บ้านชาวเอสกิโมที่ทำจากน้ำแข็งล้วน ๆ พร้อมกับถ่ายภาพคู่กับตุ๊กตาหมีแพนด้าที่ทุกคนคอยชม

ความหนาวเย็นที่ถึงใจ 
     สัมผัสกับพายุหิมะที่เดียวของเมืองไทยที่สัมผัสได้ด้วยมือเปล่า ด้วยอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง -7 °C  คุณจะได้รับรู้ถึงความหนาวเย็นของขั้วโลกเหนือที่มีความเป็นธรรมชาติในตัว ของมันเอง
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 
     ดื่มนมเย็น ๆ ที่บรรยากาศของอุณหภูมิต่ำ ว่าความรู้สึกที่แตกต่างกันเป็นอย่างไร รสชาติจะออกมาในรูปแบบไหนต้องไปลองชิมกัน  อาจติดใจจนลืมบอกต่อไม่ได้
ความสนุกสนานที่ไม่มีหยุด 
     ร่วมเล่น Snow Ski Tube  สั่งเข้าจากต่างประเทศที่หาเล่นได้ยาก ร่วมนั่งและสไลด์มาด้วยกันกับแก๊งค์เพื่อนๆที่จะต้องเก็บความประทับใจใน ครั้งนี้ไปตลอดความทรงจำหรือจะมุด
เข้า บ้านเอสกิโม ว่าด้านในนั้นเค้าอาศัยกันอยู่ ได้อย่างไร  รวมถึงเครื่องเล่น สะพานลื่นแบบลอยตัวในที่ที่มีหิมะตก ว่าจะมันส์แค่ไหน  สนุกขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น